THƯ NGỎ

GIỚI THIỆU

Kính thưa Quý vị,

Được thành lập theo Quyết định số 249/QĐ-TTg, ngày 29 tháng 01 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ có vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của địa phương và nguyện vọng của nhân dân vùng đồng bằng sông Cửu Long, phù hợp với cơ cấu phát triển kinh tế – xã hội, mục tiêu xây dựng thành phố Cần Thơ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Trong giai đoạn đầu mới thành lập, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự đầu tư của lãnh đạo thành phố Cần Thơ, sự hỗ trợ của các Sở ban ngành chức năng, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên trong nhà trường, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ rất cần sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội, của quý cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo, đặc biệt cho sự phát triển của Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long còn đang thiếu và cần đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nghệ nhằm xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội đang còn nhiều khó khăn, trên các lĩnh vực:

– Chia sẻ ý tưởng, kế sách, chiến lược phát triển Trường

– Tham gia giảng dạy lý thuyết và thực hành, nghiên cứu khoa học của các giảng viên, chuyên gia có học hàm, học vị cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ theo hướng ngành đào tạo của Nhà trường.

– Tình nguyện về Trường làm việc, đóng góp công sức cho việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ trong giai đoạn đầu vừa thành lập.

-Giới thiệu và hỗ trợ nguồn học bổng đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ cho cán bộ, giảng viên của Trường cũng như các nguồn học bổng bồi dưỡng ngắn hạn.

– Hỗ trợ xây dựng và cùng thực hiện các dự án hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước.

– Học bổng khuyến học, khuyến tài cho sinh viên.

– Liên kết tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên của Trường sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại quý cơ quan, xí nghiệp.

– Tài trợ cho các hoạt động của Trường.

Mọi đóng góp của quý vị xin phản hồi về địa chỉ: Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ, số 256 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 84.7103.894050. Fax: 84.7103.894103.

Trang thông tin điện tử: www.ctuet.edu.vn

Email: truongdhktcn@cantho.gov.vn

Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ rất trân trọng những đóng góp của quý vị.

Kính chúc Quý vị thịnh vượng và thành đạt./.

NGUT. PGS. TS Huỳnh Thanh Nhã

HIỆU TRƯỞNG