Webinar: GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THABICO

Tin tức - Thông báo

Webinar:        GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THABICO

 

Ngày 23/11/2021, anh Nguyễn Trương Phương Tứ – Giám đốc sản xuất của Công ty Cổ phần Công nghiệp thực phẩm Thabico đã có chương trình làm việc trực tuyến với hơn 150 sinh viên và giảng viên của khoa Công nghệ Sinh hóa – Thực phẩm, trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ. Trong nội dung trình bày, anh Phương Tứ đã giới thiệu cho sinh viên các thông tin về Công ty Cổ phần Công nghiệp thực phẩm Thabico như quy mô sản xuất, vùng nguyên liệu, các loại sản phẩm đặc trưng cũng như chiến lược phát triển và phục vụ cộng đồng của Công ty.

Đặc biệt anh Phương Tứ đã giới thiệu chi tiết các quy trình sản xuất chính của công ty, trong đó tâp trung một quy trình sản xuất nước chanh dây cô đặc là một trong những sản phẩm đặc trưng tại công ty.

Sau buổi báo cáo, các sinh viên đã rất hào hứng, sôi nổi, trình bày nhiều nội dung trao đổi chia sẻ; các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về quy trình công nghệ, an toàn lao động và chất lượng sản phẩm đã được nhiều sinh viên quan tâm.

Kết thúc chương trình, Cô Đoàn Thị Kiều Tiên – Trưởng Khoa Công nghệ sinh hóa – Thực phẩm đã có đôi lời cảm ơn đến diễn giả cũng như đến quý Công ty Thabico đã tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên của khoa có buổi sinh hoạt học thuật trực tuyến ý nghĩa.