Hội nghị “Làm việc – Học tập sau tốt nghiệp Đại học; Giới thiệu sản phẩm khoa học công nghệ”

Tin tức - Thông báo

Hội nghị

“Làm việc – Học tập sau tốt nghiệp Đại học;

Giới thiệu sản phẩm khoa học công nghệ”

Ngày 21/11, Khoa CNSH-CNHH-CNTP chủ trì tổ chức chương trình Hội nghị “Làm việc – Học tập sau tốt nghiệp Đại học; Giới thiệu sản phẩm khoa học công nghệ”.

Hội nghị gồm các hoạt động như Tọa đàm giữa doanh nghiệp – Nhà trường – Sinh viên. Đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ về hoạt động kinh doanh, kế hoạch, chính sách tuyển dụng của đơn vị; trao đổi với sinh viên về tác phong công nghiệp cần phải có của người lao động, cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng mềm, ngoại ngữ, cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp;… Bên cạnh đó, các đại biểu còn tham quan nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm là kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học, Công nghệ Hóa học, Công nghệ thực phẩm.

Hội nghị đã được hân hạnh đón tiếp Đại diện của 11 Công ty, Doanh nghiệp và hơn 300 sinh viên tham dự. Các tham luận tại Hội nghị đã được trình thu hút sự quan tâm của sinh viên. Tại phần tọa đàm, nhiều câu hỏi được trao đổi, thảo luận sôi nổi. Tại quầy trưng bày sản phẩm, các sản phẩm nghiên cứu và quảng bá đã được trưng bày và dùng thử, thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người tham dự cũng như các bạn sinh viên.  Trong khuôn khổ hội nghị, các Doanh nghiệp đã tài trợ nhiều học bổng giá trị nhằm khuyến khích hoạt động khuyến học, khuyến tài cho các em sinh viên.

 

Hiện nay, khoa CNSH-CNHH-CNTP đang đào tạo gần 600 sinh viên, với 03 ngành bậc đại học, gồm: Công nghệ thực phẩm (đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng), Công nghệ sinh học, Công nghệ hóa học; 01 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ thực phẩm. Trên 90% sinh viên của Khoa ra trường có việc làm sau tốt nghiệp.

Dịp này, đại diện lãnh đạo CTUT và Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong ký kết hợp tác toàn diện trong đào tạo, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp./.

Đưa tin: Phúc Huy